Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kem Dưỡng Da Cho Nam Giới

Dưỡng da cho nam ngày nay là một nhu cầu cần thiết, các bạn nam muốn tìm một sản phẩm nào đó dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian mà mang lại hiệu quả cao. Do đó, tìm một sản phẩm phù hợp giữa nhiều sản phẩm khác trên thị trường chăm sóc da cho nam giới là một thắc mắc chung cho tất cả các bạn nam. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Mono đã nghiên cứu và tìm ra một bộ sản phẩm kem dưỡng da dành cho nam HWA YONG KUN.
Đến với sản phẩm kem dưỡng da cho nam Hwa Yong Kun này bạn sẽ thấy bất ngờ với những tính năng ưu việt như làn da bạn sẽ mịn màng,  trắng sáng tự nhiên. Tăng cường độ đàn hồi và chống mất nước đặc biệt có tác dụng giải độc cho da nhanh chóng làm liền sẹo và chống lão hóa da.
 Bạn không phải lo lắng cho việc chăm sóc da có mất nhiều thời gian hay không vì Hwa Yong Kun rất dễ dàng sử dụng và nhanh chóng với hai bước căn bản sau khi thoa nước hoa hồng, bôi kem dưỡng da sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Kem dưỡng da dành cho nam

Bộ sản phẩm gồm 2 lọ : NƯỚC HOA HỒNG DƯỠNG TRẮNG DA VÀ CHỐNG LÃO HÓA HWA YONG KUN SKIN và SỮA DƯỠNG TRẮNG DA VÀ NGĂN NGỪA HÓA HWA YONG KUN LOTION.
Xuất xứ : Hàn Quốc
Công Dụng :
- Tác dụng vượt trội của mật gấu (SDC) phục hồi làn da bị tổn thương, làm mờ các vết nám và đen sạm do tổn thương từ tia tử ngoại hoặc vết sẹo do trầy xước khi cạo râu, các vết thâm do mụn để lại, giúp da trắng mịn, hồng hào.
- Sự kết hợp giữa lộc nhung nai và mật gấu sẽ giúp phục hồi làn da bị lão hóa, đặc biệt cải thiện hiệu quả làn da bị sần sùi, nứt nẻ, khô ráp, và thiếu độ đàn hồi.
- Làm sạch da, se lỗ chân long, sát trùng các vết trầy xước sau khi cạo râu…
- Sự kết hợp của hồng sâm và các thảo dược thúc đẩy tuần hoàn máu, nuôi dưỡng collagen, trong các mô liên kết, tạo nên một cấu trúc da săn chắc nhờ vào bí quyết bào chế từ thảo dược mang lại sự sống mới cho làn da.
Thành Phần :
- Mật gấu: có chứa a xit urso-desoxycholic (UDCA) và chuyển hóa thành SDC. SDC giúp hồi phục, tái sinh tế bào da tổn thương, bổ sung dinh dưỡng cho tế bào lão hóa, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất và tăng hoạt huyết cho da, chống viêm da, sát trùng da, giải độc do gan nóng hoặc các độc tố tích tụ lâu ngày trong da và phục hồi trạng thái khỏe mạnh ban đầu.
- Lộc nhung nai: có tác dụng giảm suy nhược thần kinh, giúp phục hồi tái tạo da và thúc đẩy tuần hoàn máu. Theo đông y thời Choseon Hàn Quốc thì lộc nhung chữa bệnh sinhlý nam nữ, các chứng suy dinh dưỡng, đau eo, chân, đồng thời nâng cao tính miễn dịch cho da.
- Trái mơ: cung cấp a xit citric, vitamin C, vitamin B1, vitaminA, vitamin E, carotene giúp kích thích quá trình chuyển hóa o xy trong tế bào da, tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa.
- Hồng sâm 6 năm: chứa 12 Ginsenoside a xit amino, vitamin Na, K, Mg, Fe…có tác dụng đại bổ nguyên khí, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh trên da, tăng cường hệ miễn dịch, bổ khí huyết và thúc đẩy  tạo DNA và Protein, kích thích chức năng tạo máu, cải thiện và chống rối loạn sắc tố.
- Hơn 30 loại thảo dược đông y tổng hợp khác: tinh chất sáp ong, chiết xuất rau sam, chiết xuất nấm ngân nhĩ, rễ cây hoàng kỳ, rễ cây sơn địa, quả sơn thù du, cây cải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu hạt dẻ ngựa, hoa cúc kim tiền, cây cam thảo, cỏ dương kỳ thảo, cỏ thảo bút, vitamin A, vitamin B3…
Cách dùng :
Dùng vào buổi tối trước lúc đi ngủ theo thứ tự sau:
- Bước 1: Rửa sạch da mặt và cổ với sữa rửa mặt thường ngày.

- Bước 2: Thoa kem lên toàn bộ da mặt và cổ:

Lấy một lượng kem nhỏ vừa đủ trong chai thứ 1 (Skin) thoa đều lên da mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút. Sau đó, lấy kem trong chai thứ 2 (Lotion) thoa tiếp lớp thứ hai lên da mặt và da cổ cũng massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút.
Xin nhớ dùng đúng thứ tự từ 1 đến 2 như trên.
Sau khi thoa đủ 02 lớp kem, bạn đợi khoảng 30 phút cho bề mặt da khô và săn lại thì có thể đi ngủ, hạn chế ra ngoài sau khi thoa kem để bảo đảm vệ sinh cho da mặt.
- Bước 3: Buổi sáng sau khi thức dậy, rửa sạch da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt.
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ( Sử dụng tốt nhất từ 6 – 8 tháng sau khi mở nắp)
Cách bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Giá: 4.342.000 vnđ





Kem dưỡng da cho nam Hwa Yong Kun bảo vệ da nam - Gặt hái thành công



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét