Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Dưỡng Da Mặt Với Trà Xanh

Kem dưỡng da nam - Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể và thậm chí có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá. Đó là một trong những cách tự nhiên nhất để giúp làn da của bạn sáng lên và không tì vết. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về cách dưỡng da với trà xanh nhé!



Uống trà xanh thường xuyên và mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Sau khi bạn uống trà, hãy lấy mở túi trà ra và đổ xác trà vào 1 cái cốc, thêm vào 1 ít mật ong để tạo thành hổn hợp có tính dính. Đắp lên mặt khoảng 10 phút sau đó rửa sạch.


Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và tươi sáng, nhưng vì bận rộn nên tạm thời vẫn chưa chăm sóc toàn diện được. Hãy dùng một túi trà bỏ vào nước nóng. Sau đóí chà túi trà lên da mặt trong vòng 2 phút cho đến khi túi trà nguội đi, hãy đảm bảo túi trà nóng nhưng không gây bỏng.

Xông da mặt với trà xanh



Nấu nước sôi sau đó đổ vào 1 cái tô, cắt túi trà và đổ xác trà và tô. Trùm một cái khăn lên đầu, cuối mặt đến cái tô, nhưng hãy chắc rằng không quá gần với nước nóng nhé. Dùng hơi để xông da mặt khoảng 5 phút.

Sữ dụng trà xanh đắp mặt với sửa rửa mặt.



Bạn có thể đến công sở với làn da tỏa sáng bằng cách trộn trà xanh với sửa rửa mặt. Nhúng một túi trà vào nước nóng, sau đó lấy trà trong túi trà đổ vào 1 cốc nhỏ. Lấy 2 muỗng sửa rửa mặt Noxzema hay Clearasil, vì hai loại này phồi hợp với trà xanh rất tốt. Sau đó đắp hổn hợp này lên mặt khoảng 5 phút rồi rửa sạch.

Cùng kem dưỡng da nam khám phá thêm nhiều hữu ích nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét